Văn phòng cho thuê hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

  Có thể nhiều văn phòng cho thuê hiện nay chưa đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp bạn. Ngoài ra, với giá cả cao ngất trời cũng là một lý do để bạn xem xét cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn văn phòng cho thuê chất lượng với mức giá và tiện ích mà nó mang lại đúng không?


Hãy đến với Soho Vina, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại chất lượng hoàn hảo cùng dịch vụ văn phòng cho thuê giá rẻ, giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí, đứng vững trong thời kỳ khủng hoảng  với ưu điểm nổi bật như:
·        Hỗ trợ nhiều tiện ích và dịch vụ đột phá giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả đạt thành công trong thời gian ngắn. 

·        Bộ mặt văn phòng chuyên nghiệp sẵn tiện nghi: phòng họp, WIFI, máy photocopy, máy fax, máy in,…

·        Nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ hỗ trợ các công việc tiếp tân, hành chánh nhân sự, báo cáo thuế, …, thay mặt bạn giới thiệu dịch vụ và định kỳ gởi báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện.

·        Sử dụng phòng họp lịch sự để gặp gỡ đối tác.

·        Chi phí thuê văn phòng giảm 80% so với văn phòng truyền thống 

·        Địa chỉ tại trung tâm TpHCM để đăng ký kinh doanh, tạo bộ mặt văn phòng chuyên nghiệp. 

·        Tòa nhà riêng lẻ, tạo ấn tượng kinh doanh nghiêm túc. 

Dịch vụ văn phòng cho thuê của Soho Viva có các gói dịch vụ khách nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng, đảm bảo đem đến cho bạn sự tự do khi  làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp được chuẩn hóa với đầy đủ các phương tiện kinh doanh và dịch vụ hỗ trợ mà không có nơi nào có thể sánh bằng.

Vui lòng liên hệ:
Cty TNHH SOHO VIET NAM .
Địa chỉ: 35 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 , Tp. HCM
Điện thoại: 08. 62 570 000 - 62 580 000 
Fax: 08. 62 560 000
Website: sohovina.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét