Khám phá thành phố sáng tạo nhất năm 2012 cùng dịch vụ xin visa Khởi Nguyên

Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi biết thành phố Medellin của Columbia được công nhận là “Thành phố sáng tạo” của năm 2012.Với rất nhiều các công trình dân sinh tân tiến hiện đại như : thư viện Espana, cáp treo Metrocable,hệ thống cầu thang vượt… được xây dựng vô cùng tráng lệ quy mô.

Columbia là một đất nước thuộc khu vực Nam Mỹ la tinh với địa hình bao gồm sa mạc và núi cao sẽ làm hài lòng các tín đô đam mê phiêu lưu mạo hiểm.

Vào những năm 1980-1990 trước đây,Columbia được biết đến với 1 hình ảnh xấu xí với các băng đảng tội phạm,bất an về mặt xã hội chính trị,ma túy nhưng giờ đây với sự đầu tư nghiêm túc cải thiện toàn diện hệ thống du lịch Columbia đã khoác lên mình 1 bộ mặt mới và thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch hằng năm.

xin visa

Ngoài các địa điểm du lịch nổi tiếng như đỉnh Monserrate tại thành phố Bogota – 1 trong 3 thành phố có độ cao lớn nhất ở Nam Mỹ.

Nếu bạn muốn tận mắt ngắm nhìn thành phố mơ màng vùng thung lũng thì hãy trèo lên ngọn đồi cao 3.152 m - Monserrate, một trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đón bạn.

Không khác gì các đất nước Nam Mỹ khác,Columbia là một đất nước với các lễ hội đặc sắc quanh năm,con người nơi đây rất hiếu khách sôi động.

Ngoài ra,Columbia là đất nước sản xuất café lớn nhất khu vực Nam Mỹ và café tinto chính là đặc sản nơi đây.Và bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi đây chính là thức uống được ưa chuộng nhất tại đây.Sẽ là trải nghiệm 1 cảm giác thú vị khi bạn thưởng thức 1 tách café tinto ngắm bình minh dâng lên trên đất nước xinh đẹp này.

Salsa là một trong những vũ điệu nóng bỏng và sôi động nhất và bạn sẽ được thưởng thức điệu nhảy này với 1 nét rất riêng tại Columbia.Điệu nhảy này được du nhập vào Columbia từ Cuba và được biến tấu sôi động hơn với tên gọi Columbia Salsa.Bạn sẽ được thưởng thức các vũ công Salsa biểu diễn các điệu nhảy sôi động nóng bỏng trong các lễ hội thường niên tại đây.

Hãy trải nghiệm các cảm giác mới lạ thú vị cùng kì nghĩ lí tưởng tại Columbia và để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xin visa du lịch Columbia Khởi Nguyên sẽ cung cấp các giấy tờ thủ tục xin visa nhanh nhất tiết kiệm nhất.

Khởi nguyên chuyên cung cấp các dịch vụ xin visa ,làm visa,gia hạn visa các nước trên thế giới với hình thức trọn gói tiết kiệm nhanh chóng hiệu quả

Vui lòng liên hệ trực tiếp tới văn phòng để được phục vụ tốt nhất.
Văn phòng Hà Nội
Số 9 Ngõ 233 Đường Xuân Thủy Quận Cầu Giấy
Hà Nội – Việt Nam
ĐT: (84 4) 6 2939569
Email:  info.khoinguyen@gmail.com

Văn phòng Hồ Chí Minh
544/2 Trường Xa
Phường 2, Quận Phú Nhuận
Hồ Chí Minh – Việt Nam
ĐT:  0902 201 833
Email:  info.khoinguyen@gmail.com
Hotline 24/24 : 0975 940 515
Website:visakhoinguyen.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét