Hoàn thành các thủ tục làm visa viếng thăm cái nôi của bóng đá và vũ điệu Samba nóng bỏng tại Brazil

Brazil là đất nước rộng lớn nhất khu vực Nam Mỹ la tinh.Sỡ hữu 1 nền văn hóa lễ hội đặc sắc, con người nơi đây dù giàu hay nghèo luôn nở trên mặt 1 nụ cười yêu đời khiến cho các du khách đến đây đều cảm thấy thư thái thoải mái tận hường kì nghỉ.

Brazil được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho nhiều  ưu thế để phát triển du lịch.Nếu bạn thích khám phá các khu rừng thiên nhiên hoang sơ thì phía Bắc  Brazil với rừng rậm Amazon nổi tiếng sẽ thõa mãn mong muốn khám phá mạo hiểm của bạn.

thu tuc lam visa

Amazon là khu rừng rậm lớn nhất trên thế giới với số lượng động thực vật phong phú đa dạng hấp dẫn hàng ngàn lượt khách mỗi năm.

Ngoài ra,nếu bạn đang tìm một vùng biển ấm ám với bờ cát trắng mịn để tận hường làn nước biển tươi mát thì miền Đông Bắc Brazil sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

Địa điểm nổi tiếng tại vùng Đông Bắc Brazil chính là thành phố Salvador.Ngoài các bờ biển trắng min,Savaldor còn nổi tiếng với nền ẩm thực,kiến trúc cũng như âm nhạc phong phú đa dạng.

Ngoài các danh lam thắng cảnh đặc sắc đó,Brazil còn có 1 nền văn hóa đặc sắc. Được xem là cái nôi của bóng đá thế giới,nơi sản sinh ra các tài năng bóng đá xuất chúng trên thế giới.

Vũ điệu Samba là một trong những di sản văn hóa thế giới phi vật thể được Unesco công nhận.Vũ điệu mang nét nóng bỏng sôi động đúng với con người nơi đây.

Có rất nhiều điều để bạn khám phá tại đất nước lễ hội sôi động này.Hãy hoàn thành ngay các thủ tục làm visa du lịch Brazil ngay trong hôm nay.

Công ty dịch vụ du lịch Khởi Nguyên sẽ giúp bạn hoàn thành thủ tục làm visa 1 cách nhanh chóng hiệu quả nhất.

Vui lòng liên hệ trực tiếp tới văn phòng để được phục vụ tốt nhất.
Văn phòng Hà Nội
Số 9 Ngõ 233 Đường Xuân Thủy Quận Cầu Giấy
Hà Nội – Việt Nam
ĐT: (84 4) 6 2939569
Email:  info.khoinguyen@gmail.com

Văn phòng Hồ Chí Minh
544/2 Trường Xa
Phường 2, Quận Phú Nhuận
Hồ Chí Minh – Việt Nam
ĐT:  0902 201 833
Email:  info.khoinguyen@gmail.com
Hotline 24/24 : 0975 940 515
Website:http//: visakhoinguyen.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét