7 yếu tố bạn nên lựa chọn công ty dịch vụ bảo vệ Toàn Việt chúng tôi

Lựa chọn công ty dịch vụ bảo vệ nàotrong thời điểm xa hội rối ren, trộm cướp hoành hành để đảm bảo an ninh đang là vấn đề đau đầu của rất nhiều doanh nghiệp.


Hiểu được khách hàng cần gì? Mong muốn như thế nào đối với dịch vụ bảo vê? Chính vì vậy, công ty dịch vụ bảo vệ Toàn Việt  đưa ra 7 yếu tố để doanh nghiệp bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi. Đó là:

·        Luôn có một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp được huấn luyện đầy đủ các nghiệp vụ bảo vệ gồm: võ thuật, kỹ năng ứng phó các tình huống khẩn cấp nguy hiểm, kỹ năng sơ cấp cứu, PCCC, am hiểu pháp luật, tâm sinh lý con người….

·        Lực lượng trẻ, năng động, hiểu biết rộng và có khả năng ứng phó nhanh các tình huống xấu. Đội ngũ quản lý chặt chẽ, kinh nghiệm sâu rộng, am hiểu các biện pháp nghiệp vụ và luôn có những phương án, kế hoạch bảo vệ đạt hiệu quả cao

·        Lãnh đạo các cấp thường xuyên kiểm tra và đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ, bảo đảm an ninh, an toàn tại mục tiêu, tham mưu và báo cáo thường xuyên cho khách hàng biết về tình hình.

·        Quy trình triển khai nhanh chóng, an toàn, hợp lý và thông minh. phương án chặc chẽ, đúng mục tiêu và an toàn cao. ngăn chặn tốt các hành vi gây rối mất trật tự an ninh

·        Dịch vụ bảo vệ chất lượngđa dạng, linh hoạt nhiều lĩnh vực : bảo vệ tài sản cố định, bảo vệ ngân hàng, siêu thị, TTTM, bảo vệ an ninh cá nhân…

·        Chịu trách nhiệm bồi thường hoàn toàn thiệt hại cho khách hàng khi xảy ra sự cố gây tổn thất mà nguyên nhân có liên quan đến nhân viên bảo vệ của Toàn Việt.

Công ty dịch vụ bảo vệ Toàn Việt chúng tôi không chỉ làm việc theo trách nhiệm mà còn đi kèm cái “tâm” của nghề. Luôn coi trọng và hướng khách hàng đến với dịch vụ không chỉ chuyên nghiệp mà còn mang theo tình thương và trách nhiệm hết mình.

Hãy để chúng tôi giúp bạn có được những phút giây thoải mái, không lo âu khi sử dụng dịch vụ bảo vệcủa công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và chất lượng nhất

Vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ TOÀN VIỆT
187 Linh Đông, Khu Phố 4, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (08).37206142- (08).37206143 
Fax : (08).37206164 - Hotline: 0908.059.002
Email: toanviet.hcm@vissvn.com  -  khanh@vissvn.com
Website: www.baovetoanviet.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét