Chọn đồng phục công sở phù hợp với màu da cho các chàng

Hiện nay, thời trang công sở cho các chàng văn phòng đang lên ngôi. Việc bạn lựa chọn được bộ đồng phục công sở như ý sẽ tạo được sự thoải mái, tự tin trong công việc cũng như khi đi gặp đối tác hoặc khách hàng.

Hình ảnh chàng công sở năng động và phong cách sẽ giúp bạn tạo thiện cảm trong mắt khách hàng. Vậy lựa chọn như thế nào để đồng phục công sở thời trang, phù hợp với  màu da cũng như vóc dáng của mình?

Bạn hãy yên tâm với sự tư vấn của chúng tôi, Công ty TNHH may Sư Tử Vàng, sẽ giúp bạn lựa chọn đồng phục công sở phù hợp với màu da của bạn:

·        Lịch lãm với anh chàng da trắng :

 Những bộ công sở màu trắng – đen sẽ tôn lên vẻ nam tính trong bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể biến hóa với những màu sắc khác như xanh dương, đỏ bordeaux, xanh da trời, hay các màu phấn sẽ giúp bạn có những phong cách hoàn hảo hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, bạn hãy tránh cho mình những màu sắc quá sặc sỡ như cam, vàng , tím…hay các mẫu quần áo ton-sur-ton, nguyên khối đồng màu vì khi đó nó sẽ khiến bạn trông thấp và tròn hơn.


·        Đa dạng cho anh chàng da ngăm

Hãy chọn những bộ đồng phục công sở có màu trầm như vàng đất, olive, xanh úa, màu cát nhẹ, xanh hải quân…nó sẽ làm tôn lên vẻ sự nam tính và cường tráng của bạn.

Lưu ý hãy tránh những màu như đỏ, nâu đen, cam đậm…sẽ làm màu xa của bạn trở nên xỉn đi rất nhiều . Những mẫu đồng phục công sở có chất liệu mềm mại, mỏng và nhẹ được may vừa vặn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để khoe được cơ thể cân đối và màu da quyến rũ của bạn.

·        Nam tính với chàng da màu tối :

Đừng quá mất tự tin khi bạn đang có một màu da tối vì trông bạn vấn rất nam tính và đầy mạnh mẽ. Những bộ đồng phục công sở gam màu xanh nhạt, hồng phấn, trắng…sẽ làm cho da của bạn sáng và bắt mắt hơn.

Nếu da bạn càng tối màu hơn thì những trang phục tương phản sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Và bạn nên tránh xa các gam như màu đen, nâu, tím than hay xanh bạc hà.

Với sự tư vấn chọn đồng phục công sở phù hợp với màu da , hi vọng  các bạn sẽ chọn được những bộ đồng phục phù hợp với công việc và sở thích của mình.  Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn  mẫu đồng phục công sở tinh tế và chuyên nghiệp nhất!

Vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT : (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190
        (08) 3849.3191 - (08) 3849.3192
Fax : (08) 3949.3058
Xưởng: 69/7 An Phú Đông 11, KP1, P. APĐ, Q.12
ĐT: (08) 371.98.715
Hotline : 092583.1088
Website :http://dongphuccaocap.vn
Email : company@golivn.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét