Cho thuê máy photo chất lượng với phí đặt cộc cực thấp từ công ty Đa Phú Qúy

Với nhu cầu in ấn ngày càng tăng của xã hội hiện nay,các sản phẩm máy photocopy đang trở thành các sản phẩm không thể thiếu của người tiêu dùng.

Chính vì thế các dịch vụ in ấn photo mọc lên ngày càng nhiều đặc biệt là ở khu vực trường học,công sở,công ty,văn phòng.Nhận thức được nguồn lợi nhuận từ các dịch vụ in ấn photo,nhiều cá nhân doanh nghiệp nhỏ đã quyết định hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tiềm năng này.

Tuy nhiên để có thể kinh doanh trong lĩnh vực in ấn photo  thì máy photocopy chính là yêu cầu đầu tiên của doanh nghiệp kinh doanh.Với giá thành 1 chiếc máy photocopy tương đối cao so với nguồn tài chính của bạn,dịch vụ cho thuê máy photo chính là giải pháp tình thế cho bạn trong lúc này.

cho thue may photo

Công ty dịch vụ cho thuê máy photo Đa Phú Qúy là một doanh nghiệp uy tín hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ máy photocopy.

Với mong muốn đem đến nhiều thuận lợi ưu đãi cho khách hàng,Đa Phú Qúy cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo chất lượng với phí đặt cộc cực thấp.

Ngoài ra,Đa Phú Qúy còn cam kết cung cấp các dịch vụ bảo hành,sữa chữa kèm theo nhằm hỗ trợ khách hàng trong thời gian hoạt động.

Đối với các trường hợp máy hư,Đa Phú Qúy sẽ có nhân viên kĩ thuật khắc phục trong 4 giờ.Nếu không thể hoàn thành trong khoảng thời gian đó,công ty sẽ cung cấp máy mới nhằm đảm bảo được doanh thu cho khách hàng

Bạn có thể thấy được Đa Phú Qúy mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với Đa Phú Qúy để nhận ngay chiếc máy photocopy để bắt đầu tiến hành công việc kinh doanh của mình với mức giá rẻ nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH – TM – DV Đa Phú Quý
Đc: 173 Huỳnh Văn Bánh, F.12 Q. Phú Nhuận, TP.HCM
9 ( 78B3 cũ ) Phạm Ngũ Lão, F.3, Q.Gò Vấp TP.HCM
ĐT : 0866 808 423 – 093.8800.423 – 094.8888.766
Website: www.daphuquy365.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét