Phần mềm chấm công thẻ làm việc với QuickBooks

Nhiều doanh nghiệp sử dụng các phần mềm kế toán QuickBooks để quản lý tài chính của họ. Tuy nhiên, nó cũng có thể sử dụng QuickBooks với phần mềm chấm công thẻ để quản lý dữ liệu chấm công nhân viên. Thẻ chấm công nhân viên được sử dụng để bấm trong và ngoài đã phát triển thành dạng máy chấm công vân tay, máy chấm công sử dụng một giao diện máy tính và phần mềm dựa trên web. Nhiều người trong số các giải pháp này tương thích với QuickBooks, và các dữ liệu máy chấm công có thể dễ dàng chuyển sang ứng dụng QuickBooks.

Count Me in
Count Me in sử dụng một phần mềm nhận dạng vân tay và giải pháp phần cứng tương thích với QuickBooks. Phần mềm tính toán tất cả các giờ nhân viên dựa trên các quy tắc mà bạn thiết lập, chẳng hạn như quy định để phù hợp làm thêm giờ và giờ nghỉ. Các sinh trắc học đọc cũng làm cho nó không thể cho nhân viên để tận dụng lợi thế của hệ thống bằng cách swiping thẻ thời gian của nhau. Phần mềm chuyển tất cả dữ liệu được tạo ra bởi nút bấm người đọc sinh trắc học trong thời gian thực trở lại QuickBooks, vì vậy các thông tin thẻ thời điểm gần nhất là luôn luôn có sẵn.


ShopClock
ShopClock được thiết kế để sử dụng trong các doanh nghiệp nhỏ và tương thích với QuickBooks. Danh sách nhân viên từ QuickBooks có thể được nhập vào ShopClock, điều này làm cho thiết lập nhanh hơn. Các dữ liệu máy chấm công được ghi lại trong các phần mềm được xuất trực tiếp vào QuickBooks, loại bỏ bất kỳ lỗi nào báo cáo. Phần mềm chấm công này cũng cho phép bất kỳ máy tính kết nối với mạng nội bộ có chức năng như một máy chấm công mà không cần thêm thiết lập hoặc phần mềm bởi vì nó là mạng lưới sẵn sàng.

VeriTask
VeriTask là một công ty sản xuất phần mềm chấm công thẻ thời gian nhân viên có tính năng sinh trắc học lần đầu vào thẻ. Các sinh trắc học đọc tạo ra một hồ sơ chính xác hàng ngày của nhân viên vì họ phải sử dụng dấu vân tay của mình để chấm công lúc vào và ra. Cũng giống như các chương trình khác, phần mềm VeriTask tự động gửi thông tin thẻ bấm vào QuickBooks để dễ dàng truy cập. Phần mềm này là mạng cho phép và nếu người đọc sinh trắc học có một thất bại, một quản trị viên có thể tự nhập dữ liệu máy chấm công của nhân viên.

Crew/Overtime Entry Solution
Crew/Overtime Entry Solution tự động hóa cả hai tính toán làm thêm giờ và thời gian xử lý thẻ. Phần mềm chấm công thẻ này cho phép các nhà quản lý riêng biệt mục thẻ thời gian nhân viên của dự án hoặc công việc và các nhóm hoặc đội. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn cho các nhà quản lý để theo dõi số giờ làm việc của nhân viên để hoàn thành một dự án, hoặc nhìn thấy số lượng giờ một nhóm cụ thể sử dụng mỗi tuần. Dữ liệu có thể được xuất sang các timesheet tuần QuickBooks vào lúc kết thúc kinh doanh mỗi tuần.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét