Phần mềm chấm công cho các chủ doanh nghiệp

Phần mềm chấm công cho phép sử dụng lao động để theo dõi giờ làm việc của nhân viên. Sử dụng phần mềm chấm công hoặc một số thiết bị chấm công khác như máy chấm công vân tay có thể tăng năng suất, giảm sai sót tính lương, và kiểm soát chi phí lao động. Phần mềm đóng gói nhiều từ các chương trình người dùng đơn giản, cần có thời gian đầu vào trên một trạm làm việc, với các phần mềm dựa trên web cho phép nhân viên để theo dõi thời gian của họ từ bất kỳ máy tính.



Theo dõi chấm công
Theo dõi chính xác giờ giấc của nhân viên để giảm vắng mặt và theo dõi xu hướng tham dự. Nó cũng cho phép người chủ doanh nghiệp theo dõi các trường hợp đặc biệt, chẳng hạn như nghỉ ốm, thời gian nghỉ, nghĩa vụ pháp lý. Phần mềm chấm công bao gồm các phương pháp để yêu cầu kỳ nghỉ mà cho phép các nhà quản lý để xem tất cả các yêu cầu và kỳ nghỉ phân bổ công bằng và hiệu quả.

Độ chính xác tính lương
Thông qua việc sử dụng các phần mềm chấm công, các chủ doanh nghiệp có thể theo dõi chi phí làm thêm giờ, điều chỉnh bảng lương, và theo dõi chi phí trả lương theo thời gian thực. Giảm lỗi tính lương, tiết kiệm tiền cho công ty.

Phần mềm phổ biến
Lựa chọn phổ biến cho các nhà quản lý bao gồm HRcalendar, dòng các chương trình chấm công Gradience, và EmpCenter. HRCalendar là một chương trình phần mềm cơ bản làm việc với bảng chấm công của HRdirect và yêu cầu của kỳ nghỉ. Gradience cung bảng biểu chấm công cơ bản với chi phí thấp hơn, trong đó cho phép sử dụng phần mềm tại một máy trạm. Bộ phần mềm chuyên nghiệp Gradience cho phép lên đến năm người dùng trong năm workstation, và giấy phép bổ sung cũng có sẵn cho các công ty lớn hơn. EmpCenter cung cấp bảng chấm công dựa trên trình duyệt cũng như huy hiệu phức tạp hơn và sinh trắc học độc giả.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét