Tư vấn chọn mua máy in tốt nhất cho người dùng

Tư vấn chọn mua máy in tốt nhất cho người dùng
Ở đây chúng tôi sẽ cố gắng tìm hiểu làm thế nào để chọn máy in phù hợp với bạn. Việc quyết định các loại máy in mà bạn muốn mua - máy in phun, laser, hoặc đa chức năng - có thể khó khăn hơn mặc dù có thể bạn là một người có kinh nghiệm sử dụng máy in. Hiện có rất nhiều loại và nhãn hiệu của máy in để lựa chọn, ở tất cả các giá cả, và giống như máy tính, mẫu mới dường như được ưa chuộng hơn. Để tìm hiểu làm thế nào người tiêu dùng trung bình có thể quyết định lựa chọn, chúng tôi cung cấp những lời khuyên sau đây:

1.Xác định hệ điều hành và những gì nhà sản xuất máy in hỗ trợ hệ điều hành của bạn (máy in Lexmark, ví dụ, không hỗ trợ Linux)

2.Đầu tiên chúng ta cần phải biết những loại máy in mà bạn muốn mua. Bạn phải chọn cho dù bạn chỉ cần màu đen và màu trắng và bạn muốn nó in nhanh. Nếu bạn làm việc trong một văn phòng, sau đó chọn một máy in laser. Bạn có muốn một máy quét với nó? Liệu nó có phải có một đầu đọc thẻ nhớ trong nó và khả năng in hình ảnh thẳng ra thẻ nhớ của bạn?

3.Bây giờ bạn có biết bao nhiêu tiền bạn muốn chi tiêu. Đưa ra một số tiền cụ thể và thực tế mà bạn muốn chi.

4.Một khi điều này được thiết lập, chúng ta có thể tìm các tính năng mà quan trọng hơn và những cái khác bạn không muốn. Máy in hiện đại có chức năng không dây mà có thể rất hữu ích cho bạn. Một số người dùng có thể cần PictBridge.

5.Bây giờ tổng hợp tất cả mọi thứ lại với nhau và chọn máy in phù hợp với bạn. Bạn có thể kiểm tra trực tuyến cho các máy in rẻ hơn. Duyệt đến eBay cho máy in cũ. Nhớ để lựa chọn thương hiệu của bạn. Bạn có thể muốn HP cho các chức năng hay Epson cho chất lượng hình ảnh.

6.Bạn cần máy in làm những gì? Đây có lẽ là câu hỏi quan trọng nhất để trả lời. Nếu bạn chỉ cần thỉnh thoảng in ra các tài liệu như thư từ, bản sao của các trang web từ Internet hoặc các bảng tính đơn giản, một máy in phun thấp hoặc máy in laser là tốt. Nếu bạn cần phải làm bài thuyết trình hay hình ảnh chất lượng cao, bạn muốn có một máy in ảnh. Nếu bạn in hơn 100 trang trên một cơ sở hàng ngày và không cần màu sắc, bạn có thể muốn xem xét các máy in laser nhanh hơn. Và, tất nhiên, nếu bạn đang bắt đầu một nhà kinh doanh và bạn cần một sự kết hợp của máy quét, máy in, máy photocopy, máy fax, máy in đa chức năng là tốt nhất

7.Quyết định nếu một máy in Laser là lựa chọn đúng cho bạn?
Nếu bạn in ấn nhiều tài liệu, không sử dụng một máy in phun. Sử dụng một máy in laser. Máy in laser chi phí nhiều hơn để mua nhưng ít hơn nhiều để sử dụng - rất hiệu quả để hoạt động kể từ khi hộp mực của nó không được thay thế thường xuyên.
Với tất cả các chi phí, mỗi trang tài liệu in trên chi phí máy in laser thông thường từ 2 -5 cent, trên một máy in phun, chi phí cho mỗi trang có thể chạy từ 10 cent đến 15 cent, tùy thuộc vào mô hình. (Điều này thậm chí không tính chi phí in ấn hình ảnh, có thể có giá lên đến một đô la mỗi trang trên một máy in phun khi bạn bao gồm các chi phí cao của giấy ảnh và mực in bổ sung được sử dụng trong chế độ đó.

8. Sau khi xác định máy in mà bạn muốn, so sánh cửa hàng!
Một khi bạn đã hoàn tất danh sách các yêu cầu, kiểm tra một số các trang web xem xét so sánh lớn để có được một ý tưởng về những gì máy in hiện ra ở đó trong phạm vi giá của bạn. Ngoài ra kiểm tra chi phí của hộp mực máy in, mực in và giấy cho các mẫu khác nhau. Cuối cùng, đọc tất cả các đánh giá người sử dụng và lưu ý bất kỳ ý kiến liên quan đến độ tin cậy, dễ sử dụng, và các vấn đề phần cứng hoặc các khuyết tật.

Nếu bạn có một khu vực không gian làm việc nhỏ, xem xét dấu chân của máy in và làm thế nào nó sẽ được kết nối với hệ thống hiện tại của bạn.
Khi bạn đã sẵn sàng để mua, xem xét việc mua từ một nhà cung cấp trực tuyến uy tín để có được mức giá tốt nhất có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét