tẩy trắng răng có tác dụng gì?

Bạn biết không, nếu bạn đang sở hữu những chiếc răng cong hoặc lệch có thể gây ra vấn đề khó khăn với quá trình cắn và cách bạn nhai các thực phẩm . Điều này có thể dẫn đến các các tổn thương lớn ở hàm và thậm chí gây ra đau đầu, đau lưng . Khi răng của bạn đang khấp khểnh, nhô ra, bạn có thể không cắn hay nhai thức ăn một cách chính xác và bình thường được. Điều này có thể dẫn đến rối loạn dạ dày.
Tính thẩm mỹ
Một số người tuy không thực sự cần  tẩy trắng răng, nhưng khi nhận thức được lý do, họ cũng quyết định tẩy trắng răng vìnha khoamuốn cải thiện hơn nữa nụ cười hoàn hảo của mình. Thực tế, nhiều người đã có hàm răng khá thẳng vẫn sẵn sàng trải qua một vài tháng hoặc vài năm để tạo hình răng nhằm sở hữu một nụ cườihoàn hảo hơn.


Giảmgoutáp lực cho quai hàm

Nhiều người thường có hàm răng trên hoặc hàm dưới hơi bị hô quá nhiều về phía trước. Cả hai điều này đều có thể có hại cho hàm răng và dẫn đến căng thẳng trong quai hàm, khiến bạn khó khăn trong các hoạt động nhai, cắn. Thậm chí bạn có thể bị cắn vào bên trong các mô ở bên kia hàm. Điều này cũng có thể gây thống phongtổn hạigoutxương.

Hãy đến với Phòng Khám nha khoa  Đại Việt để bạn có 1 nụ cười thật dễ thương, răng khoẻ mạnh và 1 sức khỏe thật tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét