Cấy ghép nha khoa.

Cấy ghép nha khoa có nguồn gốc răng nhân chức được đặt trong hàm tiếng giữ một thay thế răng hoặc cầu đối với những người đã mất một cái răng hoặc răng.

Một Cắm ghép trung tâm nha khoa là một gốc răng nhân chức được đặt vào hàm của bạn tiếng giữ một thay thế răng hoặc cầu. Cấy ghép nha khoa có Bulgaria là một lựa chọn cho những người sử scholars đã mất một cái răng hoặc răng làm bệnh nha chu, một chấn thương, hoặc một số lý do ông.

Trong số các loại răng Implants. Endosteal (trong xương): đây là loại Cắm ghép, phổ biến nhất được sử scholars. Các loại ông nội bao gồm vít, xi lãnh hoặc lưỡi phẫu thuật đặt vào the jawbone. Cấy ghép phần nắm giữ một hoặc nhiều răng giả.

Đây là loại Cắm ghép thường được sử scholars như là một thay thế cho các bệnh nhân với các cây cầu hoặc tháo lắp răng giả. Subperiosteal (trên xương): chúng được đặt trên đầu trang của hàm với khung kim loại hai Matrix nhô ra thông qua kẹo cao su tiếng giữ phép thay răng giả. Những loại implant được sử scholars cho bệnh nhân những người không Bulgaria đeo răng giả thông thường và những người có chiều cao lồng thiểu xương.

Bạn có phải là một ứng cử viên cho implant nha khoa uy tin?. Các ứng cử viên lý tưởng cho một implant trung tâm nha khoa là sức khỏe tổng quát và đảm tốt.

Đầy đủ các xương trong hàm của bạn là cần thiết tiếng hỗ trợ các mô cấy, và tốt nhất có các mô khỏe mạnh kẹo cao su miễn phí của bệnh nha chu. Implant răng sâu sắc được kết nối với kẹo cao su mô và xương cơ bản trong miệng. Kể từ khi periodontists các chuyên gia trung tâm nha khoa người chuyên trong các lĩnh vực chính xác, họ là lý tưởng các thành viên của nhóm cấy ghép Cắm ghép nha khoa của bạn.

Không chỉ làm periodontists có kinh nghiệm làm việc với các chuyên gia nha khoa ông, họ cũng có kiến ngữ chuyên môn, đào chức và tiện nghi mà bạn cần phải có hàm răng mà nhìn và cảm thấy giống như của riêng bạn. Nha người và periodontist của bạn sẽ làm việc với nội tiếng thực hiện ước mơ của bạn trở thành sự thật.

Một thủ tục Cấy ghép trung tâm nha khoa như là gì?. Thủ tục này là một nỗ lực huấn darkknight2511 giữa bạn, Nha người của bạn và trung tâm nha khoa periodontist của bạn.

Periodontist và Nha người của bạn sẽ tham khảo ý kiến với bạn tiếng xác định nơi và làm thế nào các Cắm ghép của bạn nên nha khoa được đặt.

Tùy thuộc vào ban kiện cụ Bulgaria của bạn, loại Cấy ghép được lựa chọn và periodontist của bạn sẽ chức ra một kế hoạch ban trị phù hợp tiếng đáp ứng nhu cầu của bạn.

Thay thế một thể răng nếu bạn đang thiếu một chiếc răng duy nhất, một Cấy ghép và một chiếc vương miện có mùa thay thế nó. Thay thế một số răng, nếu bạn đang thiếu một số răng, Cắm ghép hỗ trợ cây cầu có Cấy ghép Bulgaria thay thế chúng. Thay thế tất đoàn của bạn răng nếu bạn đang thiếu tất đoàn răng của bạn, một cây cầu Cắm ghép hỗ trợ đầy đủ hoặc đầy đủ hàm răng giả có mùa thay thế chúng.

Xoang Augmentation A cấy thành công là số lượng và chất lượng của xương mà các Cắm ghép là tiếng được. Quay lại hàm trên có truyền thống là một trong những khu vực khó khăn nhất tiếng thành công đặt implant trung tâm nha khoa làm xương không đủ số lượng và chất lượng và gần với các xoang.

Xoang augmentation có Bulgaria giúp sửa chữa vấn đề này bằng cách nâng cao đáy xoang và phát triển xương cho vị trí của Cấy ghép răng. Dị tật sửa đổi sườn núi ở trên hoặc dưới hàm có Bulgaria tiếng lại bạn với xương không đầy đủ trong đó tiếng đặt implant nha khoa.

Để khắc tên sự cố, kẹo cao su được nâng lên từ các sườn núi tiếng lộ các khiếm khuyết xương. Các khiếm khuyết sau đó được làm đầy với xương hoặc xương thay thế tiếng xây dựng lên các sườn núi.

Ridge sửa đổi đã được hiển thị tiếng rất nhiều cải thiện và tăng cơ hội của bạn cho thành công các Cấy ghép có mùa kéo 戴思杰 trong nhiều năm tới.

Những gì tôi có Bulgaria mong đợi sau khi nhận được một implant trung tâm nha khoa?Như bạn đã biết, của riêng bạn răng đòi hỏi phải tận tâm chăm sóc tại nhà răng miệng và thăm nha khoa uy tin thường xuyên.

Cấy ghép trung tâm nha khoa như răng của riêng của bạn và sẽ yêu cầu sự quan tâm tương tự. Để giữ cho implant của bạn sạch sẽ và mảng bám miễn phí, đánh răng và dùng chỉ nha khoa uy tin vẫn còn áp Scholars. Sau khi ban trị, periodontist của bạn sẽ làm việc chặt chẽ với bạn và Nha người của bạn tiếng phát triển kế hoạch chăm sóc tốt nhất cho bạn.

Số lần truy cập truyện theo định kỳ sẽ được sắp xếp tiếng táng sát các Cắm ghép, răng và nướu răng tiếng đảm bảo rằng chúng được khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét