Thiết kế mẫu nhà đẹp ấn tượng, xu hướng mới 2013

Xu hướng cho trong việc thiết kế nhà đẹp năm 2013 với những kiểu nhà phố đơn giản hay những khu biệt thự, chung cư, nhà cao tầng…… thoáng mát, mang xu hướng hiện đại, phóng khoáng rất được ưa chuộng.

Với công ty Con Kiến Vàng chúng tôi, mỗi 1 mấu thiết kế luôn gói gọn trong việc giải quyết các vấn đề chung : chi phí, diện tích, nhiều công năng sử dụng và luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Dưới đây là 1 số mẫu nhà đẹp được chúng tôi thiết kế cho nhiều đối tác :


Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng và sang tạo, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu nhà đẹp 2013, ấn tượng bậc nhất.


Một ngôi nhà đẹp thuần túy được cấu thành bời nhiều yếu tố, từ vật liệu thi công, những đường nét thiết kế sắc xảo hài hòa với nội thất bố trí bên trong lẫn màu sơn……..

Để có được  những mẫu nhà đúng với mơ ước của mỗi người, Con Kiến Vàng đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt “ Miễn phí tư vấn thiết kế ” với sự nhiệt tình và chính xác cao.

Từ đây, việc sở hữu ngôi nhà mơ ước cũng như giúp bạn có được bước chẩn bị ban đầu cho việc đặt nền móng xây nhà. Chúng tôi luôn cùng bạn xây tổ ấm vàng.

Lý do chọn chúng tôi :

-       Tạo nên giá trị của sự bền vững

-       Giá trị của chất lượng

-       Giá trị thời gian

-       Giá trị tinh thần

Sự nhiệt huyết của 1 công ty trẻ luôn căng tràn chờ đợi sự khám phá từ bạn. Hãy nhanh chân chớp lấy sự tư vấn thiết kế FREE từ Con Kiến Vàng.

CÔNG TY THIẾT KẾ - XÂY DỰNG CON KIẾN VÀNG
ĐC1: 216 Đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
ĐC2: 211 - 213 Đường số 3, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
ĐT: (08) 22456 327 - 22456 427 - 0903 600 227
FAX: (08) 73 068 527 - Email: info@conkienvang.com - Website: http://conkienvang.com/thiet-ke/mau-nha-dep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét