Răng làm trắng dải, gel, kem đánh răng, tẩy trắng, và nhiều hơn nữa.

We nha khoa uy tín bMD nhìn nhiều có răng làm trắng hệ thống, cùng với các sản phẩm như kem đánh răng và chất keo, và so sánh các bộ dụng cụ nhà đến phương pháp điều trị chuyên nghiệp văn phòng.

Răng Whitening. Many răng làm trắng hệ thống và sản phẩm có sẵn, bao gồm cả làm trắng kem đánh răng, gel chức năng truy cập, rinses, dải, khay, và sản phẩm thu được từ một nha sĩ làm trắng. Làm trắng răng là lý tưởng cho những người có răng khỏe mạnh   nha khoa uy tin uy tín   unrestored (không có chất hàn) và nướu răng. Các cá nhân với các tông màu vàng cho răng của họ đáp ứng tốt nhất.

Nhưng thủ tục Mỹ phẩm này không được khuyến khích cho tất cả mọi người. Tìm hiểu xem làm trắng răng là phù hợp với bạn. Làm trắng Systems. Whitening Toothpastes. All kem đánh răng giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt, bởi vì chúng chứa nhẹ mài mòn.

Một số kem đánh răng làm trắng chứa nhẹ nhàng đánh bóng hay đại lý hóa học mà cung cấp thêm vết hiệu quả loại bỏ. Kem đánh răng làm trắng có thể giúp   răng sứ   loại bỏ vết bẩn bề mặt chỉ và không chứa chất tẩy; sản phẩm làm trắng chức năng truy cập và chuyên nghiệp chứa cách ly penoizol peroxide hoặc hydrogen peroxide giúp làm sáng màu sắc sâu trong răng.

Làm trắng kem đánh răng có thể làm sáng màu sắc của răng bằng khoảng một bóng râm. Ngược lại, kích hoạt ánh sáng trắng tiến hành trong văn phòng   tẩy trắng răng   của Nha sĩ của bạn có thể làm cho răng của bạn ba đến tám sắc thái nhẹ hơn.

Chức năng truy cập làm trắng dải và Gels. Whitening gel có rõ ràng, dựa trên peroxide gel áp dụng với một bàn chải nhỏ trực tiếp vào bề mặt của răng của bạn. Hướng dẫn thường gọi cho hai lần một ngày ứng dụng trong 14 ngày. Kết quả ban đầu được nhìn thấy trong một vài ngày và kết quả cuối cùng được duy trì trong khoảng bốn tháng. Dải làm trắng là rất mỏng, hầu như vô hình dải được phủ một gel peroxide dựa trên làm trắng.

Các dải được áp dụng hai lần hàng ngày cho 30 phút trong 14 ngày. Kết quả ban đầu được nhìn thấy trong một vài ngày và kết quả cuối cùng được duy trì trong khoảng bốn tháng. Làm trắng Rinses. Among sản phẩm làm trắng mới nhất có sẵn làm trắng rinses. Giống như hầu hết loại nước súc miệng, họ tươi hơi thở và   niềng răng   giúp giảm bệnh nha khoa uy tin mảng bám và kẹo cao su.

Nhưng các sản phẩm này cũng bao gồm các thành phần, chẳng hạn như hydrogen peroxide, mà làm trắng răng. Nhà sản xuất nói nó có thể mất 12 tuần để xem kết quả. Bạn chỉ cần swish chúng xung quanh trong miệng   trung tâm nha khoa   của bạn trong 60 giây hai lần một ngày trước khi đánh răng của bạn.

Tuy nhiên, một số chuyên gia nói rằng rinses có thể không có hiệu quả như các sản phẩm làm trắng chức năng truy cập khác. Bởi vì một rửa làm trắng là chỉ tiếp xúc với răng như vậy một thời gian ngắn--chỉ hai phút mỗi ngày so với 30 phút cho nhiều dải - nó có thể có ít hơn một hiệu ứng. Dựa trên khay dựa trên răng Whiteners.

Tray răng làm trắng hệ thống, mua hoặc chức năng truy cập hoặc từ một nha sĩ, liên quan đến làm đầy một miệng guard như khay với một gel làm trắng giải pháp--trong   implant   đó có một đại lý peroxide tẩy trắng. Khay là mòn trong một khoảng thời gian, nói chung từ một vài giờ một ngày cho mỗi ngày trong suốt đêm cho đến bốn tuần và thậm chí còn tùy thuộc vào (mức độ của sự đổi màu) và mức mong muốn của làm trắng.

Trong văn phòng văn phòng Whitening. In tẩy trắng cung cấp cách nhanh nhất để làm trắng răng. Với tại văn phòng tẩy trắng, sản phẩm làm trắng được áp dụng trực tiếp cho răng. Các sản phẩm này có thể được sử dụng kết hợp với nhiệt, một ánh sáng đặc biệt, và\/hoặc laser.

Kết quả được nhìn thấy trong chỉ một phút 30 để 60 điều trị. Nhưng để đạt được kết quả đáng kể, nhiều cuộc hẹn thường là cần thiết.

Tuy nhiên, với trong văn phòng tẩy trắng, kết quả đáng kể có thể được nhìn thấy sau khi điều trị đầu tiên. Loại làm trắng cũng là kỹ thuật đắt tiền nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét