Ghi dữ liệu với hệ thống máy chấm công vân tay

Ghi dữ liệu với hệ thống máy chấm công vân tay
Mục đích của thiết bị chấm công này là để giúp các chủ doanh nghiệp ghi lại các dữ liệu chấm công nhân viên đồng thời cũng giúp quản lý nhân viên một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mô hình máy chấm công vân tay này giúp các công ty quản lý hồ sơ dễ dàng hơn (nó đi kèm với phần mềm chấm công chuyên nghiệp cho phép bạn tạo ra những thay đổi khác nhau, thiết lập ngày lễ, và tự động tạo ra các báo cáo làm việc cho thấy những người đến trễ hoặc sớm, những người đã nghỉ, vv) .
Thiết bị chấm công vân tay này là hoàn hảo để quản lý nhân sự cho bất kỳ doanh nghiệp vừa và nhỏ nào. Thiết bị này sẽ làm việc kỳ diệu giúp cho công việc của bạn dễ dàng hơn trong khi cũng làm cho nó có thể giám sát chặt chẽ hơn thời gian lao động, do đó tiết kiệm tiền cho công ty của bạn và thời gian.
Hầu hết các máy chấm công vân tay được thiết kế với 3 chức năng cho phép bạn lấy dữ liệu thông qua một mạng lưới với giao thức TCP / IP, dữ liệu tải về với một khóa USB, hoặc kết nối với máy tính bằng cáp USB, bạn có thể dễ dàng truy cập vào các máy lưu trữ dữ liệu. Xem tất cả các mục và các bản ghi xuất ra, cùng với các chi tiết cá nhân của cá nhân bất cứ lúc nào bạn thích - hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, bất cứ điều gì. Các phần mềm cung cấp cho phép người sử dụng máy tính để xem một loạt các dữ liệu ghi lại như, ID nhân viên, Lịch sử nhân viên, báo cáo , phân tích làm thêm, Báo cáo đầu và cuối của nhân viên hoặc nhóm, và nhiều hơn nữa. Chức năng này là vô cùng có lợi cho bất kỳ doanh nghiệp và sẽ hỗ trợ nhân sự của bạn và bộ phận quản trị để làm việc với hiệu quả tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét