Kết nối các thiết bị chấm công vào máy tính sử dụng USB

Để có thể kết nối bằng USB xin đảm bảo sau đây:
Khi bạn kết nối thiết bị USB với máy tính và hệ điều hành máy tính của bạn sẽ nhận được sự kết nối với thiết bị USB này.
Trên thiết bị chấm công, hãy vào Menu-> Options-> Comm-> RS232/485
Hãy chắc chắn rằng USB được thiết lập là Yes và RS232/485 là No. Để lưu các thay đổi vui lòng bấm phím Esc-> Save thay đổi Ok? -> Phím Ok. Một khi đã lưu sự thay đổi thì nhấn phím Esc để thoát khỏi Menu. Sau đó khởi động lại thiết bị.
Hãy cố gắng để kết nối thiết bị sử dụng USB.
Để có thể sử dụng kết nối ethernet (có hai tùy chọn):
1. Bạn có thể kết nối trực tiếp thiết bị máy chấm công đến các bộ định tuyến mạng LAN
2. Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây để kết nối các thiết bị trực tiếp vào máy tính (Điều này đòi hỏi sử dụng các cổng Ethernet trên máy tính của bạn)
Trên máy tính của bạn đi đến "My network places 'trên máy tính để bàn, nhấp chuột phải và chọn Properties. Nó sẽ hiển thị danh sách các kết nối mạng. Hãy chọn một cái mà bạn đang sử dụng để kết nối với internet. Nhấp chuột phải vào nó và chọn Properties. Di chuyển xuống trong danh sách các mặt hàng và chọn "Iinternet giao thức TCP / IP". Bây giờ bấm vào nút Properties. Chọn sử dụng địa chỉ IP sau: Ở đây bạn có thể cung cấp cho một số địa chỉ IP tĩnh được phép trong mạng của bạn ví dụ 192.168.1.50, nhập mặc định subnet mask 255.255.255.0.
Nhắp chuột vào OK sau đó nhấn vào nút Close. Điều này sẽ mất vài giây để làm mới địa chỉ IP của máy tính.
Một khi bạn đã làm điều này xin vui lòng sử dụng cáp Ethernet, chúng tôi cung cấp các thiết bị để kết nối máy tính với điện thoại. Bạn sẽ thấy ánh sáng màu xanh lá cây nhấp nháy trên cổng ethernet của máy tính. Sau khi kết nối, xin vui lòng khởi động cửa sổ lệnh và gõ:
ping 192.168.1.201
Nếu bạn nhận được phản hồi trở lại sau đó bạn đã kết nối thành công với các máy chấm công.
Khi bạn kết nối sử dụng phần mềm quản lý chấm công, bạn sẽ cần phải dùng một mục thiết bị chấm công mới sử dụng Ethernet.a

0 nhận xét:

Đăng nhận xét