Các yếu tố quan trọng cần lưu ý khi mua máy in

Các yếu tố quan trọng cần lưu ý khi mua máy in

Độ phân giải - số lượng các chấm của một máy in có trong một inch hình vuông (hơn 1440 dpi là tốt). Chọn một model với độ phân giải cao hơn nếu bạn muốn in rất nhiều bài thuyết trình có chất lượng văn bản, đồ họa và hình ảnh.
Chi phí vận hành- Tính toán chi phí mực in thay thế và giấy, bởi vì người sử dụng máy in liên tục phải mua hộp mực và mực khi những cái cũ chạy ra hoặc khô. Lưu ý rằng chi phí giấy, mực in và mực in có thể nhiều hơn so với chi phí ban đầu của máy in trong vòng một năm hoặc lâu hơn.
may in
Tốc độ - khối lượng bản in (trang mỗi phút) là điều cần thiết nếu bạn đang in số lượng lớn các văn bản màu đen và trắng.
Kích thước của bản in - bạn sẽ được in trên giấy quá khổ hoặc không đạt tiêu chuẩn, thẻ chứng khoán lớn, đồ án, vv? Sau đó chọn một máy in có đường dẫn giấy là không sắc nét hơn 90 độ để cho phép in ấn trên các loại phương tiện truyền thông mà không gây nhiễu.
Phông chữ đồ họa- hầu hết các máy in phun không phông chữ đồ họa tương thích. Nếu bạn cần in phông chữ đồ họa hoặc phông chữ, hãy xem xét một máy in laser.
Chất lượng ảnh - máy in màu đặc biệt có chất lượng hình ảnh là rất cần thiết nếu bạn đang tìm kiếm một máy in có thể in hình ảnh độ phân giải cao trên giấy ảnh.
Thẻ máy ảnh kỹ thuật số và thẻ nhớ - máy in cần phải có tích hợp khe cắm cho các thiết bị?
Kích hoạt mạng - bạn sẽ được kết nối máy in nối trực tiếp với máy tính cho một nhà hoặc văn phòng?
Xử lý hình ảnh - xử lý hình ảnh cần rất nhiều năng lượng, do đó máy in thường có nhiều mã lực và bộ nhớ máy tính như một máy tính. Một số máy in tạo thành hình ảnh hoàn toàn trong bộ nhớ trước khi in, cho phép nó xử lý các tập tin lớn một cách nhanh chóng.
Dễ sử dụng - quá trình cài đặt máy in dễ dàng?
Khả năng tương thích - Các máy in mới hơn có tất cả các USB tương thích, có nghĩa là nó sẽ làm việc cho Windows 98/2000/XP, và với hệ thống Mac cao hơn 8.1.
Bảo hành - hãy chắc chắn để mua một máy in bao gồm một nhà sản xuất và / hoặc bảo hành cửa hàng (ít nhất là 90 ngày).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét