So sánh các thiết bị chấm công

Bất kỳ phần mềm chấm công nào cũng sẽ không thể hữu ích trừ khi nó được kết hợp với một số loại thiết bị chấm công. Trên thị trường cung cấp 3 loại khác nhau của thiết bị chấm công: máy đọc cầm tay, đầu đọc dấu vân tay và đầu đọc thẻ. Từng loại thiết bị sử dụng công nghệ khác nhau để xác định nhân viên và có ưu và khuyết điểm riêng của nó.
Ví dụ, máy đọc cầm tay sử dụng dạng hình học để xác minh bàn tay của nhân viên, nó có thể được sử dụng trong bất kỳ loại môi trường bao gồm cả trưởng hợp tay của nhân viên thường bẩn hoặc ẩm ướt. Tuy nhiên, nó là đắt hơn các máy chấm công dấu vân tay hoặc đầu đọc thẻ.
Đầu đọc vân tay, giống như sử dụng công nghệ sinh trắc học HandPunch để xác định một nhân viên, nó sẽ đảm bảo rằng việc chấm công hộ được loại bỏ và nó là ít tốn kém hơn. Loại này là tốt nhất cho các văn phòng. Nếu người lao động tay bị bẩn, đầu đọc dấu vân tay có thể không xác định được người này.
Đầu đọc thẻ là loại ít tốn kém và nó có thể được sử dụng trong bất kỳ loại môi trường nào. Nhưng, nó không loại bỏ việc chấm công hộ và đòi hỏi chi phí thêm khi thẻ bị mất hoặc lỗi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét