Bạn nên sử dụng hệ thống máy lọc nước nào

Mua một hệ thống may loc nuoc có thể khó khăn khi có rất nhiều loại khác nhau để lựa chọn.
Tuy nhiên, khi đã hiểu được sự khác biệt và những ưu và nhược điểm cơ bản giữa các công nghệ lọc nước thông thường (chủ yếu là công nghệ lọc ro và nano) thì bạn có thể sẽ đưa ra được lựa chọn đúng đắn cho mình. 

Mặc dù có hàng trăm thương hiệu của các máy lọc nước gia đình, tất cả đều dựa vào một số nhỏ các công nghệ để loại bỏ chất gây ô nhiễm. Điều đó không có nghĩa là tất cả các bộ lọc có sử dụng một công nghệ nhất định là tốt như nhau, nhưng nó không có nghĩa là bạn có thể có được một ý tưởng tốt về những ưu và nhược điểm chung của các hệ thống khác nhau tương đối dễ dàng.



Dưới đây là một vài lời khuyên cho bạn:

Một số máy lọc nước sử dụng một sự kết hợp của công nghệ, trong khi những cái khác chỉ dựa vào một.
Để đảm bảo rằng một bộ lọc loại bỏ chất gây ô nhiễm cụ thể, xác minh rằng nó được chứng nhận cho chất gây ô nhiễm bởi một cơ quan độc lập có uy tín. Ví dụ, một số bộ lọc carbon có thể loại bỏ chloramine nhưng những cái khác không thể. Các bộ lọc khác nhau về chất lượng.

Một số bộ lọc được dán nhãn "chứng nhận NSF ." NSF là một công ty đánh giá sản phẩm có uy tín, nhưng xác nhận của nó không phải là tất cả như nhau. Nó có thể xác nhận rằng một bộ lọc sẽ cải thiện mùi vị của nước nhưng không nhất thiết phải đảm bảo rằng nó sẽ loại bỏ bất kỳ chất gây ô nhiễm cụ thể. 

Bộ lọc nước của EWG chỉ bao gồm các bộ lọc đã được chứng nhận bởi Cục California Y tế công cộng và / hoặc NSF để giảm một hoặc nhiều chất gây ô nhiễm nước uống thông thường. Khi mua một hệ thống lọc nước uống, kiểm tra xem xác nhận và đăng ký của họ. Ít nhất đơn vị của bạn phải được chứng nhận bởi NSF Quốc tế, cơ quan ngành công nghiệp.

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu nổi tiếng mà bạn có thể tin cậy lựa chọn đó là may loc nuoc nanomay loc nuoc ro. Đây hoàn toàn là những sản phẩm được sử dụng công nghệ nano, ro hiện đại trong dây chuyền lọc nước, đảm bảo tính an toàn khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét