Ứng dụng của các mã máy chấm công


Mã máy chấm công chủ yếu được sử dụng cho các hóa đơn LEDES, đó là một phần tử dữ liệu cần thiết trong một mục thời gian tập tin. Nhưng bạn luôn luôn có thể gán các mã máy chấm công hồ sơ về thời gian ngay cả khi bạn không sử dụng hóa đơn LEDES.
Cho đến bây giờ, nếu bạn không sử dụng hóa đơn LEDES, thì bạn vẫn có thể làm việc với mã chấm công.

Nhưng hiện nay có một vài tính năng mới cho phép bạn để có được sử dụng mã máy chấm công. Các tính năng mới đầu tiên cho phép bạn hiển thị mã máy chấm công trên một hoá đơn ở vị trí của tên dự án. Các tính năng mới thứ hai cho phép bạn hiển thị mã  máy chấm công trong danh sách thời gian cho phép trên các tab Time.

Nếu bạn muốn sử dụng những tính năng mới này, chúng cần phải được bật trong sở thích của người dùng. Nếu bạn không muốn sử dụng chúng, bạn sẽ thậm chí không biết chúng tồn tại.
Vì vậy, nếu bạn muốn hiển thị mã máy chấm công trên hoá đơn của bạn tìm kiếm các lĩnh vực " Project Column Content "  trong  chọn người dung. Có hai lựa chọn " Project Name " và " Timekeeper Name ". Nếu bạn đặt “Timekeeper Name” sau đó bạn có thể muốn thay đổi giá trị trong " Project Column Heading " một cái gì đó như "chấm công".

Tất nhiên bạn cũng sẽ cần phải bật và thiết lập mã máy chấm công và bắt đầu giao cho họ hồ sơ thời gian của bạn. Để làm điều này xem cho các lĩnh vực tùy chọn "Enable Timekeepers?" và thiết lập nó thành Yes. Bây giờ bạn sẽ có thể tìm thấy các hình thức bảo trì máy chấm công vào menu "My account". Bạn sẽ tìm thấy một chủ đề trợ giúp sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tiến hành.
Nếu bạn bắt đầu tích cực sử dụng mã máy chấm công trong tài khoản của bạn sau đó có thể bạn sẽ muốn nhìn thấy chúng hiển thị trong danh sách thời gian trên tab Time. Để kích hoạt tính năng này đi đến sở thích của người dùng và tìm kiếm tab " Time Tab List Option ". Đặt nó là " Show Timekeeper Name " và bạn sẽ được sử dụng nó.

Với việc sử dụng mã máy chấm công, bạn sẽ linh hoạt và đơn giản hóa hơn trong viêc tìm kiếm các mã chấm công mà đôi khi bạn cho nó là quá phức tạp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét