Các yếu tố để so sánh các phần mềm kế toán

Phan mem ke toan cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng rộng rãi, mỗi một tính năng cung cấp duy nhất. Chẳng hạn phần mềm theo dõi các chi phí, giao dịch kinh doanh, tài khoản phải trả và các khoản phải thu. Một số loại cung cấp trợ giúp khai thuế cho người dùng. So sánh phần mềm kế toán để tìm sản phẩm tốt nhất cho bạn bằng cách nhìn vào các tính năng, chức năng và các yếu tố thiết kế cụ thể.

1 Tìm phần mềm kế toán được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu của bạn. Sản phẩm kế toán cá nhân và sản phẩm kinh doanh có sẵn. Ngoài ra còn có phần mềm kế toán được thiết kế cho các ngành công nghiệp, chẳng hạn như bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, nhà hàng, tư vấn, nông nghiệp và nhiều người khác. Lựa chọn phần mềm được thiết kế cho ngành công nghiệp của bạn để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu cụ thể của bạn.

2. Chọn một chương trình phần mềm kế toán làm việc với hệ điều hành của bạn. Nhiều sản phẩm phần mềm cung cấp phiên bản dành cho Windows và Mac, với một số cung cấp phiên bản dành cho Linux là tốt. Trong hệ thống nhà điều hành cho doanh nghiệp của bạn phải tương thích với các phần mềm bạn chọn.
3. Hãy xem xét phần mềm kế toán dựa trên web. Phần mềm độc lập giữ những cuốn sách trên một hoặc một vài máy tính mà không có nhiều liên kết với nhau, và nó chỉ có thể được truy cập từ địa điểm. Phần mềm kế toán dựa trên web cho phép truy cập từ bất kỳ vị trí nào có truy cập Internet. Các ứng dụng dựa trên web cho phép nhiều người hơn để giao tiếp với nhau và truy cập ngay lập tức, gần như trên toàn thế giới thông tin.

4. Hãy so sánh các phần mềm kế toán để dễ sử dụng. Các ý kiến của các chương trình phần mềm là một cách tốt để tìm hiểu các loại phần mềm là cách dễ dàng để sử dụng. Dễ sử dụng có nghĩa là một đường cong học tập ngắn hơn cho người dùng mới.

5. Tìm kiếm phần mềm cung cấp các tính năng bạn cần và mong muốn nhất. Các tính năng như biểu đồ, đồ thị, báo cáo ngay lập tức và cập nhật ngay lập tức các con số bán hàng làm cho kế toán dễ dàng hơn và có ít chỗ cho sai sót. Các tính năng bao gồm nhu cầu kế toán, quản lý tài chính, chi phí công việc, sự giúp đỡ của thương mại điện tử, quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và các ứng dụng kinh doanh thương mại để xử lý tất cả mọi thứ từ chuông trong đơn đặt hàng để báo cáo lãi.

6. Tìm hiểu xem có phiên bản dùng thử của phần mềm và sử dụng chúng trước khi mua phần mềm kế toán. Đây là một cách tốt để kiểm tra phần mềm và chắc chắn rằng nó phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn trước khi đầu tư vào nó hoàn toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét