Những điều cơ bản nhất về đèn sưởi hồng ngoại


Một đèn sưởi hồng ngoại là một ngọn đèn mà sử dụng một hình thức đặc biệt của bóng đèn sợi đốt chủ yếu cho các mục đích sản xuất nhiệt chứ không phải là để tạo ra ánh sáng. Các loại đèn sản xuất một số ánh sáng, nhưng hầu hết năng lượng mà họ tiêu thụ được hướng nóng phòng.
Bóng đèn sợi đốt hoặc nhiều loại bóng đèn khác sản xuất nhiệt bằng cách tạo ra ánh sáng hồng ngoại. Bóng đèn bình thường thì ánh sáng được thiết kế để tạo ra ánh sáng và sức nóng mà họ tạo ra được coi là chất thải. Ngược lại, các bóng đèn được sử dụng trong các đèn sưởi được dùng chủ yếu để sản xuất nhiệt, ánh sáng là bản chất là một sản phẩm chất thải.
Đèn sưởi hồng ngoại có năng lượng tương đối hiệu quả, do đó nó không sử dụng quá nhiều điện năng. Tuy nhiên, chúng được thiết kế để được sử dụng để cung cấp thêm một số nhiệt trong phòng tắm của bạn mà chúng ta vẫn thường gọi là đèn sưởi nhà tắm khi nó là cần thiết chứ không phải là bị bỏ lại trong một thời gian dài. Tốt nhất là để tránh sử dụng các loại đèn cho nguồn duy nhất của hệ thống đèn sưởi nhà tắm trong phòng tắm của bạn hoặc dựa vào nó như một nguồn ánh sáng cũng như để sưởi ấm. Lý tưởng nhất, đèn sưởi hồng ngoại nên được cài đặt với một quá trình chuyển đổi có thể được sử dụng để kiểm soát nó một cách riêng biệt từ ánh sáng trong phòng, để nó có thể được sử dụng một cách riêng biệt và chỉ được bật khi nó là cần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét