Cách xử lý gạc nhung hươu trong quá trình chế biến


Như chúng ta đã biết, nhung hươu là được xem là một loại thượng dược đã được nhân dân ta sử dụng từ rất lâu và phổ biến ngày càng rộng rãi cho đến tận ngày nay.
Nhung hươu không chỉ có tác dụng bồi bổ cơ thể mà nó còn có tác dụng lớn trong việc điều trị bệnh viêm khớp, giảm huyết áp và tăng cường chức năng tình dục ở nam giới và nữ giới. Từ nhưng lợi ích đó mà nhung hươu nai ngày càng được nuôi nhiều và phổ biến rộng rãi hơn, tuy nhiên, để có được những sản phẩm quý báu đó thì chúng ta phải biết cách xử lý lấy nhung ra khỏi gạc và bảo quản chúng.
gac nhung huou
Gạc hươu được bao phủ với một mô sống được gọi là nhung hươu trong khi gạc đang phát triển. Nếu bạn có một cặp gạc được nêu trong nhung, bạn có thể để loại bỏ các nhung để bạn có thể lấy các gạc. Trong khi bảo quản nhung hươu hoàn toàn đòi hỏi các kỹ năng chế biến gạc nhung hươu sao cho sạch sẽ là một quá trình đơn giản. Dưới đây là cách xử lý gạc nhung hươu mà bạn nên biết:
1. Đổ nước nóng vào một cái xô.
2. Thêm xà bông nhẹ cho đến khi nước nóng được tạo bọt.
3. Đặt gạc nhung hươu vào nước nóng. Chúng cần được che phủ hoàn toàn trong nước nóng.
4. Để gạc nhung hươu trong nước nóng cho đến khi nhung đã nới lỏng. Điều này có thể mất một vài giờ.
5. Hủy bỏ các gạc từ nước và nhẹ nhàng kéo nhung hươu còn lại với ngón tay của bạn.
Trên đây là cách xử lý gạc nhung hươu một cách cơ bản và dễ dàng nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của nhung hươu, hi vọng bài viết này sẽ góp phần giúp mọi người dễ dàng hơn trong quá trình chế biến nhung hươu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét