So sánh phần mềm kế toán doanh nghiệp nhỏ

Phần mềm doanh nghiệp nhỏ giúp các doanh nghiệp nhỏ bằng nhiều cách, kể cả trong lĩnh vực kế toán. Có nhiều loại khác nhau của phan mem ke toan với giá cả phải chăng có sẵn trên thị trường. So sánh các chương trình có thể là một nhiệm vụ khó khăn vì họ thường cung cấp nhiều chức năng và các tính năng có thể áp đảo các chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ.

Tầm quan trọng
So sánh phần mềm kế toán cho các doanh nghiệp nhỏ có thể đảm bảo rằng bạn mua chương trình tốt nhất. Một chương trình có thể là hoàn hảo cho một doanh nghiệp và không tuyệt vời như vậy cho người khác. Quá trình so sánh các chương trình khác nhau có thể là một kinh nghiệm học tập về công nghệ và làm thế nào nó có thể giúp bạn với nhu cầu của bạn. Bạn có thể thấy các tính năng bạn không bao giờ biết tồn tại mà có thể giúp bạn và công ty của bạn.


Yêu cầu danh sách
Tạo một danh sách với tất cả các tính năng mà bạn muốn trong một phần mềm kế toán. Ví dụ, bạn có thể muốn hệ thống để in thông tin về kiểm tra bằng cách sử dụng một máy in laser, hoặc bạn có thể muốn có hóa đơn bao gồm tính toán thuế bán hàng tự động. Số danh sách bắt đầu với yêu cầu của bạn quan trọng nhất. Danh sách này sẽ trở thành thước đo để so sánh phần mềm và quyết định. Bạn có thể thêm các chương trình bạn đang so sánh như cột bên phải của danh sách và sau đó đánh dấu đánh dấu chúng là so sánh của bạn tiến triển. Ví dụ, nếu một chương trình cung cấp cho bạn các báo cáo phải thu lão hóa bạn cần đặt một dấu tick trên dòng dưới cột nơi Chương trình là. Điều này làm cho nó dễ dàng để xem và chức năng chương trình tương phản ở một nơi.

Các loại
Bạn có thể so sánh các phần mềm kế toán dựa trên loại. Ví dụ, bạn có thể so sánh các chương trình bảng tính, hệ thống thanh toán và phần mềm quản lý hàng tồn kho. Bạn so sánh từng chương trình trong từng loại --- nó không có ý nghĩa để so sánh một hệ thống thanh toán với một một sản xuất. Điểm này là để so sánh táo để táo. Một số chương trình cụ thể cho các ngành công nghiệp nhất định, và bạn có thể so sánh các chương trình trong mỗi ngành công nghiệp với một tập trung vào những tính năng quan trọng với bạn.

Chi phí
Chương trình có thể được phân loại theo phạm vi giá. Bạn có thể xem lại các chương trình mà chi phí lên đến $ 100, sau đó xem xét phần mềm mà chi phí $ 100 đến $ 200, thường cung cấp nhiều tính năng hơn, chẳng hạn như theo dõi hàng tồn kho. Thường cao hơn chi phí, các chức năng phần mềm này có. Nếu bạn đang tìm kiếm các chức năng cụ thể, bắt đầu với các chương trình với giá rẻ nhất, nếu bạn không tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm trong phạm vi giá, sau đó di chuyển đến cấp độ tiếp theo.

Những cân nhắc
Khi bạn thực hiện so sánh chương trình của riêng bạn, hãy xem xét sẵn sàng thực hiện so sánh được công bố trực tuyến và trên các tạp chí. Những đánh giá này có thể hữu ích trong việc cung cấp cho bạn những ý tưởng như những gì để tìm khi xem xét phần mềm. Hãy chắc chắn rằng bạn nhìn vào so sánh không thiên vị, không phải là những người được tài trợ bởi các nhà phát triển hoặc người bán lại. Kiểm tra nhóm người sử dụng kế toán trực tuyến và các hiệp hội kế toán cho các đánh giá khách quan của các chương trình tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét