Tẩy trắng răng - Lợi hay hại. - 24h.com.vn - Báo Mới

Cách 2 : bạn cần 1 trái dâu tây xay nhuyễn và trộn với ½ muỗng bột soda. Dùng bàn chải , chải lên răng .

Chi phí trồng răng sứ.

Http://www.Lukadent.Com

Nguyên  tắc tẩy trắng  răng.

Đạo đức trong trung tâm nha khoa thẩm mỹ.

Xử trí răng sậm màu, răng  nhiễm tetra

Http://www.Doevietnam.Com

Nha khoa đối với ngườibị bệnh tiểu đường.

Trở nên phi thường !

Hỗ trợ trực tuyến Đừng ngại, hãy chuyển băn khoăn của bạn cho chúng tôi.

Giá thành nha khoa đắt vì sao ?

Nobel Biocare

Đây cũng chính là phương châm chính của chúng tôi sử dụng đó là cho một nụ cười rạng rỡ, một hàm răng trắng sáng và một phương pháp trị liệu 'xanh'.

Ngày nay với sự quảng cáo rầm rộ, bạn rất dễ bị 'lung lay' để sử dụng các sản phẩm nha khoa có sự can thiệp của hóa chất. Và khi sử dụng quá nhiều có thể dẫn đến các cơn đau nặng, thậm chí là bị viêm nướu. Thế nên bạn nên dành thời gian để tìm hiểu các phương pháp chăm sóc răng miệng thân thiện để có thể có được một kết quả tốt nhất.

Dầu ô liu giúp tẩy rắng răng một cách an toàn

Nếu bạn mong muốn có sự lựa chọn an toàn để làm trắng hàm răng thì hãy dùng dầu ô liu. Loại dầu thực vật tự nhiên này là chất hoàn hảo để bạn loại bỏ những vết bẩn và những lớp cặn từ bộ răng của bạn.

Đơn giản bạn chỉ cần dùng miếng vải cotton sạch và nhúng chúng vào dầu ô liu. Bước tiếp theo là dùng nó để chà lên răng. Bạn hãy dùng lực nhẹ nhàng để khắc phục và tẩy rắng răng một cách an toàn.

Hãy tận dụng vỏ cam để làm trắng sáng hàm răng.

Không cần sử dụng phương pháp điều trị siêu đắt tiền để có hàm răng trắng lấp lánh bởi loại trái cây có múi này không chỉ được dùng cho da, cơ thể mà còn cho cả hàm răng. Để có một nụ cười không tì vết, điều quan trọng là hãy tận dụng vỏ cam để làm trắng sáng hàm răng. Hãy lấy mặt bên trong của vỏ cam và chà trực tiếp lên răng. Sau đó bạn chỉ cần rửa sạch các cặn bã của vỏ cam bằng nước lạnh.

Chuẩn bị một hỗn hợp với 2 thìa cà phê bột hoặc lá nguyệt quế khô và 2 thìa bột vỏ cam. Lấy một ít bột này rắc lên bàn chải đánh răng và vệ sinh như bình thường. Giữ hành động chải răng này trong vòng 4 - 5 phút sau đó bạn có thể rửa sạch với nước lạnh.

Hãy làm hàm rắng trắng và một nụ cười tươi bằng những phương pháp tự nhiên, an toàn.

Tương tự như giấm táo, bạn cũng có thể sử dụng giấm trắng để làm sạch những điểm tối trên hàm răng. Nhờ tác dụng tẩy trắng tự nhiên, bạn sẽ có một bộ răng không tì vết chỉ sau một vài lần thực hiện. Hãy nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng và bắt đầu chải, cuối cùng chỉ cần súc lại miệng với nước lạnh như bình thường.

Implant.

Cách giữ gìn vệ sinh răng miệng.

Mỗi ngày bạn làm 1 lần , làm liên tiếp 10 ngày thì răng bạn sẽ tươi mới và trắng hơn.

Trong quả dâu tây có  hydro peroxit là thành phần chính trong thuốc tẩy trắng răng ở nồng độ thấp .Chúng ta có thể dùng dâu tây để tẩy trắng mà không ê buốt ,không khó chịu , không cần đến thầy thuốc trung tâm nha khoa.

Các bước thực hiện chỉnh nha.

Điều trị răng mọc chen chúc.

Tham khảo về răng sứ

Răng sứ Cercon Smart.

Tổng quan về Cấy ghép răng ngày nay.

Chỉnh nha đau như thế nào ?

Hình ảnh về răng sứ.

Http://www.Ormco.Com

Invisalign chỉnh nha không mắc cài.

Chỉnh nha bằng

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Deep Bleaching - Nha khoa | Răng sứ | Niềng răng | Implant | Tẩy Trắng răng

Giới thiệu qui trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Ocare

Trước đây tẩy trắng răng chỉ giới hạn một số trường hợp răng sậm màu ở mức độ trung bình. Những trường hợp răng nhiễm sắc tetra hay fluor được xếp loại kháng tẩy trắng, vì những nổ lực tẩy trắng đều vô hiệu với những trường hợp này, và đôi khi kết quả sau tẩy trắng còn làm tăng thêm mức độ tương phản khi răng nhiễm sắc tetra với 2 mảng màu khác nhau, kém thẩm mỹ hơn cả trước khi tẩy trắng. Biện pháp duy nhất để cải thiện tình trạng thẩm mỹ trong những trường hợp này là giải pháp phục hình bằng cách mài mặt ngoài và làm những mặt dán sứ (veneer sứ) hay phải bọc các răng bằng mão sứ. Giải pháp phục hình này không chỉ tốn kém mà còn phá hủy mô răng rất nhiều. Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ, rất nhiều người chấp nhận đánh đổi giữa việc phá hủy mô răng và chi phí cao để có được một hàm răng trắng đẹp. Tuy nhiên, những phục hình sứ này không phải là vĩnh viễn. Sau 10 – 15 năm có thể phải làm lại và khả năng giữ lại các răng đã mài không phải lúc nào cũng như ý muốn.

Tẩy trắng răng tại nha khoa Ocare

Một vấn đề khác thường gặp với tẩy trắng là tình trạng ê buốt trong và sau khi tẩy trắng. Nhiều bệnh nhân đã không chịu được tình trạng ê buốt và đành bỏ dỡ điều trị nửa chừng. Tùy mức độ nhạy cảm của bệnh nhân mà mức độ ê buốt có thể nhiều hay ít và đã có những bác sĩ nha khoa sau khi tẩy trắng răng xong phát biểu rằng sẽ không bao giờ đề nghị bệnh nhân tẩy trắng răng nếu ê buốt như thế.

Bộ sản phẩm tẩy trắng Deep Bleaching

Những sản phẩm tẩy trắng, kể cả các loại đèn tẩy trắng đều không giải quyết được những trường hợp nhiễm sắc tetra hay fluor cho đến khi kỹ thuật tẩy trắng triệt để ra đời. Cha đẻ của kỹ thuât tẩy trắng triệt để chính là Rod Kurthy đã khám phá ra kỹ thuật này từ năm 2003 và cho đến nay, kỹ thuật này đã phổ biến rộng rãi tại Mỹ. Những trường hợp kháng tẩy trắng không còn là thách thức nữa. Khám phá của Rod Kurthy thực sự là cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa , giúp giải quyết những trường hợp nhiễm màu “cứng đầu” nhất mà trước đây không thể giải quyết được. Không chỉ giải quyết tình trạng nhiễm màu răng, kỹ thuật này còn giải quyết được tình trạng ê buốt trong và sau tẩy trắng nhờ hệ thống thuốc chống ê buốt tuyệt vời cũng do Rod Kurthy chế tạo.

Với kỹ thuật tẩy trắng Deep Bleaching, bệnh nhân cần 3 giai đoạn trong quá trình tẩy trắng: giai đoạn 1 tại phòng điều trị nha khoa, gọi là giai đoạn chuẩn bị, giai đoạn 2 là tẩy trắng tại nhà trong 2 – 4 tuần với loại thuốc tẩy trắng đặc biệt do Rod Kurthy chế tạo và giai đoạn 3 là giai đoạn hoàn tất tại phòng điều trị nha khoa.

Hình ảnh trước và sau khi điều trị

Với kỹ thuật tẩy trắng răng triệt để này, bệnh nhân có được hàm răng trắng mà không cần phải mài răng để làm phục hình nữa. Tiết kiệm chi phí và đặc biệt là tiết kiệm mô răng là ưu điểm quan trọng của kỹ thuật này trong việc mang lại cơ hội có một nụ cười rạng rỡ cho tất cả mọi người.

Tẩy trắng răng bằng đèn Beyond

Các giai đoạn thực hiện Deep Bleaching

MẶT DÁN SỨ DENTAL LUMINEERS SIÊU MỎNG , giải pháp mới bảo vệ và làm trắng cho răng nhiễm Tetracycline

Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Tẩy Trắng Răng .

Nếu bạn có nhu cầu khác như nieng rang , làm rang su hay cắm implant thì hãy liên hệ ngay với với chúng tôi.

Kỹ thuật phục hình.

Hướng dẫn chải răng đúng cách.

DAMON chỉnh nha bảo tồn.

Các bài viết khác những điều cần biết về tẩy trắng răng kem đánh răng không thể làm trắng răng Những lưu ý khi tẩy trắng răng 10 CÁCH LÀM TRẮNG RĂNG Những điều cần biết trước khi tẩy trắng hướng dẫn tẩy trắng răng tại nhà Thuốc tẩy trắng răng Các phương pháp Tẩy trắng răng 4 thắc mắc thường gặp khi tẩy trắng răng implant có đẹp và an toàn?

Nơi đâu có thể Cấy ghép răng .

Tiêu

Cách tẩy trắng răng an toàn nhất

Răng bạn sẽ trở nên sậm màu vì một số nguyên nhân như: thời gian, thuốc lá, các loại thực phẩm và đồ uống (trà, cà phê, rượu vang đỏ….). Vậy tẩy trắng răng là giải pháp hữu hiệu và an toàn nhất mang lại sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng, để có một nụ cười tươi tắn trao gửi một thông điệp tự tin và thành công.

Hiện nay với phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện trong 1 giờ bằng kỹ thuật LED được nhiều người lựa chọn nhất. Vì kỹ thuật LED không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như các kỹ thuật khác, mà ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất an toàn cho bệnh nhân. Toàn bộ tiến trình tẩy trắng diễn ra chỉ trong vòng 30 – 45’ được thực hiện ngay tại phòng khám, răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc.

Nên Đọc: implant, tẩy trắng răng, nha khoa, niềng răng, nha khoa uy tín, răng sứ

Cùng Với công nghệ LED, BleachBright là thuốc tẩy trắng thế hệ mới hoàn toàn không hại cho răng hay làm yếu răng, bản chất của nó là sử dụng phản ứng oxy hóa khử, phóng thích oxy nguyên chất thấm vào cắt đứt chuỗi protein màu trong răng làm cho chúng ta không còn nhìn thấy màu dưới ánh sáng tự nhiên. BleachBright có PH = 7 trung tín nên không gây hại bề mặt men răng như bạn thường nghĩ, quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu răng,không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt, trừ trường hợp răng bạn quá nhạy cảm, tuy nhiên cảm giác này chỉ xuất hiện trong vòng một ngày ,bạn có thể dễ dàng chịu được.

Kết quả sau khi tẩy trắng răng có thể duy trì trong nhiều năm,tuy nhiên kết quả này còn tùy thuộc vào thói quen ăn uống và vệ sinh chăm sóc răng miệng hàng ngày. Vì vậy tẩy trắng răng là một thủ thuật đơn giản chi phí thấp nhất, đem lại cho bạn màu răng trắng sáng hơn mà lại bảo toàn mô răng tự nhiên quý giá của mình.

10.7585154 106.66148650000002

Tay trang rang, Tẩy trắng răng công nghệ LED

Thắc mắc:Tẩy trắng răng có an toàn không? Lời khuyên tẩy trắng răng tài nhà từ Nha Khoa Đại  Việt  Tẩy trắng răng tại nhà  dưới sự hướng ... Dịch vụ tẩy trắng răng Đến với Dịch vụ Tẩy trăng răng tại Nha khoa Đại ...

Tẩy trắng răng và giữ răng trắng sáng Nguyên nhân dẫn đến răng bị ngã màu thường là do việc chăm sóc răng miệng hàng ngày như : không chải răng thường ... Răng bị sẩm màu có nên tẩy trắng răng? Răng bị sẩm màu có nên tẩy trắng răng?

Trả lời câu hỏi này chúng tôi khuyên nếu răng ...

Răng ngã màu và giải pháp tẩy trắng an toàn. Nguyên nhân dẫn đến răng bị ngã màu thường là do việc chăm sóc răng miệng hàng ngày như : không chải răng thường ... Tẩy trắng răng an toàn hiệu quả. Hiện nay với phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện trong 1 giờ bằng kỹ thuật LED được nhiều người lựa ...

Làm trắng răng khi nhiễm tetracycline Tetracycline là một loại kháng sinh khi người mẹ mang thai hoặc trẻ uống thuốc này trước 7 - 8 tuổi có thể làm răng ... Chia sẻ bí quyết để có hàm răng trắng Răng bạn sẽ trở nên sậm màu vì một số nguyên nhân như : thời gian,thuốc lá,các loại thực phẩm và đồ uống ...

Quy trìnhtẩy trắng răng tại nhà Chải và làm sạch Khay trước khi đeo vào miệng. Sau đó cho một lượng nhỏ vừa đủ thuốc Tẩy trắng có dạng gel ... Những yếu tố quyết định độ trắng sáng của răng Ăn táo mỗi ngày để giữ vẻ sáng bóng của răng 1. Răng trắng do di truyền Đúng. Tạo hoá đôi khi thật không công ...

Trang 1/2   1 2 Tiếp theo

điểm  Khoảnh khắc nha khoa

Băn khoăn thường gặp về chỉnh nha.

Nguyên tắc phục hình răng sứ.

Tẩy trắng răng không cần đến nha sĩ ! Thuốc tẩy trắng thường dùng trong nha khoa uy tin có nồng độ thuốc tẩy trắng cao như tẩy trắng tại nhà 10 – 22% , tẩy trắng tại phòng mạch 25 – 35% thường gây ê buốt răng sau khi tẩy trắng.

Tẩy trắng răng tại nhà.

Cách chọn kem chải răng.

ĐẠO

Ở Việt Nam hiện còn 1 tỉ lệ khá lớn người bị nhiễm màu răng. Răng bị nhiễm màu do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể là nhiễm màu do thuốc (đặc biệt là nhiễm màu do tetracycline với các biểu hiện nhiễm màu từ vàng cho tới đen, xanh tím) nhiễm màu do nhiễm fluor (với các biểu hiện như đốm trắng đục, các vết trắng hay các mảng trắng đục không đều trên răng), do các hóa chất, kim loại (chì, amalgam), do thức ăn, do tuổi già v.V… Răng bị nhiễm màu làm ảnh hưởng nặng nề tới thẩm mỹ của nụ cười.

Tẩy trắng răng là phương pháp có tính bảo tồn nhất trong các phương pháp điều trị làm trắng vì không phải mài răng, không làm ảnh hưởng tới cấu trúc tổ chức cứng của răng (nếu sử dụng thuốc đúng). Tẩy trắng răng có hiệu quả rất cao trong các trường hợp răng bị nhiễm màu đồng đều và ở mức độ từ nhẹ tới vừa. Ở mức độ nhiễm màu nặng (răng nhiễm tetracycline cấp độ 4 với màu răng đen, tím), tẩy trắng có thể cải thiện được độ sáng của răng nhưng không làm trắng hoàn toàn. Tẩy trắng răng hiện là giải pháp lựa chọn đầu tiên cho các trường hợp nhiễm màu trước khi thực hiện các biện pháp làm trắng răng khác ít có tính bảo tồn hơn

Có 2 phương pháp tây trắng răng phổ biến đó là tẩy trắng tại phòng mạch và tẩy trắng tại nhà.

Tẩy trắng răng tại nhà :

Sau khi bác sỹ lấy dấu răng của bệnh nhân thì gửi xuống Labo để chế tạo một máng cá nhân. Bệnh nhân  được hướng dẫn cách sử dụng máng tẩy trắng tại nhà. Các nồng độ thuốc tẩy trắng tại nhà thông thường nhỏ từ 10%-22% carbamine peroxide. Nồng độ sẽ do bác sỹ chỉ định phụ thuộc vào mức độ nhiễm màu, đặc điểm tổ chức cứng của răng bệnh nhân và có thể được thay đổi trong quá trình điều trị cho phù hợp với đáp ứng của bệnh nhân. Hàng ngày sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ bệnh nhân sẽ tự cho thuốc vào máng rồi cho vào miệng ngậm trong khoảng 2h. Trong thời gian tẩy và sau khi tẩy trắng răng 72h không nên ăn uống các thức ăn, nước uống có màu bởi như vậy làm cho răng chóng nhiễm màu. Chú ý răng vẫn tiếp tục trắng  48-72h sau khi dừng điều trị nên bệnh nhân được khuyên sau khi tẩy trắng khoảng 1 tuần  mới làm các phục hình vĩnh viễn hay trám thẩm mỹ composit.

Tẩy trắng tại phòng mạch:

Bệnh nhân được tẩy tại phòng mạch với thuốc nồng độ cao 35% trong thời gian 1h. Thuốc có thể được tăng hiệu quả với các hệ thống đèn chiếu. Tẩy trắng răng tai phòng mạch phải được thực hiện bởi bác sỹ có kinh nghiệm đầy đủ, vì sử dụng không đúng và không được bảo vệ mô răng tốt có thể dẫn tới tiêu cổ răng, kích thích tủy răng, viêm lợi  v.V…

Tẩy trắng răng bao lâu thì có kết quả :

Thời gian điều trị phụ thuộc vào mức độ nhiễm màu, nguyên nhân gây đổi màu của bệnh nhân.

Nếu nguyên nhân ngoại lai vd: cao răng, mảng màu do thuốc lá, nước chè... Chỉ cần lấy cao răng và đánh bóng

Nếu nguyên nhân  bị sậm màu dần do nhiễm màu thức ăn, đồ uống...Hay men ngày càng bị mỏng do tuổi nên lộ nhiều màu ngà. Trường hợp này thì chỉ cần tẩy trắng 1 lần tại phòng mạch đã cho kết quả như mong muốn.

Những trường hợp do nhiễm màu tetracyclin thì tùy mức độ nặng nhẹ khác nhau mà có hướng sử trí khác nhau:

Mức độ 1,2 : Kết hợp tẩy trắng tại phòng mạch và tại nhà. Thường phải tẩy 1-2 lần tại phòng mạch sau đó bệnh nhân đeo máng tại nhà trong vòng 1-2 tuần sẽ cho kết quả khả quan

Mức độ 3,4 : Mức độ nặng nhất. Nên tẩy trắng răng trước để cho răng sáng lên sau đó để có màu răng trắng lý tưởng thì bệnh nhân nên làm mặt dán sứ hay chụp sứ.

Những bệnh nhân tẩy trắng răng thường lo lắng vấn đề ê buốt sau tẩy trắng và sự ảnh hưởng của thuốc tẩy trắng đến tủy răng.

Điều này đã được các bác sĩ kiểm soát bằng các biện pháp bảo vệ để bạn không có cảm giác ê buốt.

Tẩy trắng răng sẽ không ảnh hưởng đến tủy răng nếu tẩy trắng răng đúng liều và đúng thời gian.

ĐỨC TRONG trung tâm nha khoa

Hân hoan chào đón ! Số người truy cập là : 814121

Cách 1 : bạn cắn ngập răng vào trái dâu tây và để nguyên khoảng 5 phút cho mỗi lần .

Xử trí răng bị rơi ra ngoài.

Http://www.Ivoclarvivadent.Us

Chỉ định Cấy ghép răng.

Mỗi ngày làm 1 lần , làm liên tiếp 10 ngày .

Chăm sóc răng miệng lý tưởng là gì ?

Cơ chế thuốc tẩy trắng răng.

Nguyên tắc vàng để có hàm răng đẹp.

Http://www.Zoomnow.Com

Quan điểm chỉnh nha hôm nay.

Http://www.Ceramco.Com

Ankylos Cắm ghép .  Southern implant.

Nguyên tắc chỉnh nha .

Hình ảnh về chỉnh nha.

Video

Màu răng được quy định bởi 2 yếu tố: Di truyền quyết định màu răng gốc và sự nhiễm màu xảy ra trong quá trình sinh hoạt có thể làm thay đổi màu răng ban đầu do gene quy định.

Khi nào cần đến giải pháp tẩy trắng răng?

1. Màu răng gốc xỉn màu, không đẹp như mong muốn

2. Quá trình nhiễm màu làm răng đổi sắc, có thể kể đến các nguyên nhân như: răng nhiễm tetra, ảnh hưởng của màu thực phẩm, thuốc lá...

3. Tuổi tác tăng làm cho lớp ngà răng dày lên và men răng giảm bớt độ phản chiếu ánh sáng, vì thế màu răng cũng trở nên sậm hơn.

Có 2 cách để tẩy trắng răng hiệu quả: Tẩy trắng tại phòng nha và tẩy trắng tại nhà.

1. TẨY TRẮNG RĂNG TẠI PHÒNG NHA

- Đầu tiên, bác sĩ  sẽ bôi 1 lớp thuốc cách ly trên nướu để bảo vệ nướu.

- Tiếp theo sẽ là lớp thuốc Hydrogen Peroxide có tác dụng tẩy trắng răng . Chất này sẽ bị oxy hoá để hình thành các gốc tự do và kết hợp với khung hữu cơ của ngà để hình thành những cấu trúc không màu.

- Tiếp tục kích hoạt lớp thuốc này bằng ánh sáng sinh nhiệt từ đèn Plasma hoặc Laser. Sự chiếu sáng của luồng quang nhiệt này sẽ đẩy nhanh quá trình tẩy trắng răng .

- Kết thúc chương trình tẩy trắng răng tại phòng nha, bác sĩ sẽ chỉ dẫn cho bạn những quy trình chăm sóc răng sau khi tẩy trắng như: nên dùng kem đánh răng nào, cần hạn chế dùng các loại thức ăn có màu sậm như: vang đỏ, cà phê, trà... Điều này sẽ tránh được sự nhiễm màu trở lại, đồng thời bảo vệ răng.

- Thời gian tẩy trắng răng tại phòng nha: 1-2h/lần

Hình ảnh tẩy trắng răng tại phòng nha Elite Dental

Tẩy trắng răng sẽ cho bạn một nụ cười hoàn toàn tươi mới và ấn tượng

2. TẨY TRẮNG RĂNG TẠI NHÀ

- Nha sĩ sẽ lấy dấu răng và làm một cặp khay bằng nhựa dẻo vừa khít với răng.

- Bạn cũng sẽ được các chuyên gian, bác sĩ hướng dẫn cách mang khay, sử dụng gel tẩy trắng răng với hàm lượng Hydrogen Peroxide thấp tại nhà mỗi ngày trong vài giờ đồng hồ (thường là vào buổi đêm).

- Mặc dù phương pháp này tốn nhiều thời gian nhưng kết quả sẽ rõ rệt hơn. Một số trường hợp hấp thu thuốc tốt, bạn có thể nhìn thấy kết quả ngay sau lần tẩy trắng đầu tiên.

- Thời gian tẩy trắng răng tại nhà: khoảng 2 tuần

* Có thể kết hợp 2 quy trình tẩy trắng răng tại phòng nha và tẩy trắng răng tại nhà cho những trường hợp răng nhiễm màu nghiêm trọng để có kết quả nhanh và tốt nhất.

Kết quả trắng răng khi cho bệnh nhân kết hợp

Tẩy trắng tại phòng nha và ngậm máng tẩy tại nhà

Những lưu ý khi tẩy trắng răng

>> Cảm giác ê buốt khi tẩy trắng răng tại phòng nha: Điều này hiếm khi gặp vì những máy móc chuyên dụng dùng trong việc tẩy trắng răng tại phòng nha hầu hết đều trang bị hệ thống ngắt nhiệt tự động nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho người bệnh.

>> Sự khó chịu, nhạy cảm của răng sau khi tẩy trắng: đây chỉ là triệu chứng tạm thời. Bác sĩ có thể cho bạn sử dụng thuốc chống ê hoặc bổ sung thêm Flour.

>> Kết quả tẩy trắng răng: duy trì được từ 1- 3 năm, tùy thuộc vào sự giữ gìn của bệnh nhân. Nếu người bệnh có thói quen hút thuốc, không giữ vệ sinh răng miệng tốt hoặc thường tiếp xúc với các tác nhân ăn uống gây nhiễm màu răng như trà, cà phê…thì răng sẽ sậm màu nhanh hơn.

>> Trước khi tẩy trắng răng , bác sĩ sẽ yêu cầu bạn cạo vôi đánh bóng răng nhằm loại sạch hoàn toàn các mảng bám và chữa những răng sâu trước khi tẩy trắng.

>> Ở Elite Dental, bác sĩ luôn có bước đánh giá màu răng và tình trạng răng để kiểm tra xem răng bạn có phù hợp để tấy trắng hay không. Đồng thời họ cũng hỏi bạn về màu sắc răng mà bạn mong muốn cũng như cho bạn thấy tỉ lệ sáng trắng răng sau khi tẩy như thế nào....

Clip chỉnh nha.

Về nha khoa thẩm mỹ tốt nhất .

Thất bại trong điều trị là gì ?

Http://www.Nobelbiocare.Com

Tham

Nha Khoa Lan Anh » Tẩy trắng răng

‘Ăn thừa đường, thiếu fluor – tiềm ẩn nguy cơ sâu răng’

Tình trạng gia tăng mức độ tiêu thụ đường tại Việt Nam trong khi thiếu hụt fluor trong các nguồn thức ăn của cộng đồng, được giới nha khoa cho là những yếu tố tiềm ẩn nguy cơ sâu răng. Để răng khỏe phải khám định kỳ, hạn chế ăn đường, dùng kem đánh răng có fluor...

Những câu hỏi thường gặp khi chỉnh nha ở bệnh nhân trưởng thành (Phần 1)

Bệnh nhân trưởng thành có những đặc điểm và mối quan tâm rất khác so với bệnh nhân trẻ em, trong đó "vấn đề thẩm mỹ", "thời gian","sợ đau", và "nhổ răng" là những yếu tố quan tâm hàng đầu. Hãy cùng bác sĩ chỉnh nha của nha khoa Lan Anh đi thẳng vào những vấn đề này nhé.

Bạn có biết cách cải thiện nụ cười của mình?

Nụ cười của bạn có thể đẹp hơn nếu biết chú ý đến những điều sau đây: 1. Làm sạch các vết bẩn bám trên răng Chuyên môn nha khoa gọi những vết bẩn bám trên răng là stain, stain có nguồn gốc từ những thức ăn sậm màu như cà phê, thuốc là, socola, [...]

Các cách tẩy trắng răng

Do đó để màu răng được bền, chúng ta cần kiêng những thực phẩm có màu đậm như cà phê, chocolate, nước ngọt đậm màu, cà ri v.V…

Tẩy trắng răng tại nhà làm sao cho đúng?

Tẩy trắng răng tại nhà cũng là một cách làm tốt nhưng phải được sự chỉ dẫn của bác sĩ, đặc biệt phải tránh để thuốc bám vào lợi, lưỡi…

Những yếu tố quyết định độ trắng sáng của răng

Axit trong chanh có thể tẩy trắng răng trong một khoảng thời gian ngắn nhưng đồng thời lại phá huỷ các chất khoáng, nhất là canxi trong cấu trúc men răng, làm men răng yếu đi.

Ngoài ra, trước khi đi bệnh viện, phòng nha tiến hành tẩy trắng răng, cần phải nắm rõ kinh nghiệm điều trị của bác sĩ, máy móc điều trị.

Phương pháp tẩy trắng răng đang được xem là phổ biến nhất nhưng lời khuyên cho bạn trong trường hợp này là "chọn mặt" thật kỹ trước khi "gửi vàng".

Để có hàm răng trắng?

Trong thời gian điều trị tẩy trắng răng, răng sẽ có nhiều lỗ xốp và có thể rất dễ bị ố bẩn. Vì vậy, để có một kết quả điều trị hoàn hảo cho hàm răng

Răng trắng, cười xinh

Mặc dù chi phí khá cao từ 2 - 30 triệu đồng/ca và mất một khoảng thời gian dài từ 2 tháng đến 2 năm nhưng chỉnh hình răng (hay còn gọi là niềng răng)

1 2 3 Next » Những chủ đề được quan tâm nhiều nhất Răng nhiễm Tetracycline – Nguyên nhân và cách khắc phục. Có bao nhiêu loại răng sứ? Đặc tính, độ bền thế nào? Bảng giá dịch vụ tham khảo.

Khảo về dental implant

Băn khoăn thường gặp về chăm  sóc răng miệng.

Tham khảo về chỉnh nha

.Nhổ răng bảo tồn xương ổ răng.

Các bước chuẩn bị Cấy ghép răng.

Http://www.Straumann.Com

Http://solutions.3m.Com

Tư vấn làm trắng răng

Http://www.Dentaurum.Ed

Hướng dẫn dùng chỉ tơ nha khoa uy tin.

Vệ sinh vô trùng trong nha khoa.

Kiểm tra răng sứ như thế nào ?

Tẩy trắng răng bao lâu thì có kết quả :

Những bệnh nhân tẩy trắng răng thường lo lắng vấn đề ê buốt sau tẩy trắng và sự ảnh hưởng của thuốc tẩy trắng đến tủy răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét