Kết quả nghiên cứu khoa học của nhung hươu

Trong khi các đặc tính chữa bệnh vượt trội của nhung huou đã được biết đến hơn 2.000 năm qua, chỉ có gần đây đã các bằng chứng khoa học ghi nhận những lợi ích tuyệt vời của nhung hươu.

Từ đẩy mạnh sửa chữa mô và nhanh chóng chữa lành vết thương để gia tăng sức mạnh và sức chịu đựng, y học phương Tây hiện đã khẳng định cho các thành phần trong nhung hươu chịu trách nhiệm về những lợi ích chữa bệnh, và nhiều người khác.Xác nhận sự thông minh trí tuệ tuổi già với khoa học hiện đại ngày nay luôn luôn là một nỗ lực đáng kể
Gần 250 bài báo đã được công bố kể từ năm 1930 trong việc sản xuất, thành phần, sinh hóa tác dụng của chiết xuất từ ​​nhung hươu, với kết quả luôn cho thấy lợi ích trong nhiều lĩnh vực. Nghiên cứu khoa học của Tiến sĩ Peter Fennessy của Trung tâm Nghiên cứu Invermay in pncOtago, New Zealand cho thấy một lượng lớn các yếu tố nội tiết tố tăng trưởng tự nhiên giống Insulin Yếu tố tăng trưởng-1, hoặc IGF-1, được biết để thúc đẩy tăng trưởng tế bào. Số liệu cao của IGF-1, cùng với IGF-2, một loại hormone tăng trưởng có liên quan, giúp giải thích các chu kỳ tăng trưởng nhanh chóng của nhung. Trong khi phân tích các tính chất y tế của nhung hươu, Tiến sĩ Fennessy cũng tìm thấy tác dụng chống ung thư và chống virus.

Các nhân tố sụnMột tỷ lệ cao của nhung hươu là sụn, hoặc tạo thành sụn. Hơn 35 năm trước, bác sĩ John F. Prudden phát hiện n-acetyl-glucosamine có mặt trong sụn. N-acetyl-glucosamine được biết đến để tăng tốc chữa lành vết thương. Sụn ​​cũng có glycosaminoglycans, giúp xây dựng và duy trì sụn khỏe mạnh.
Chondroitin Sulfate A cũng được phát hiện có mặt trong nhung hươu. Tiến sĩ Lester Morrison đã chứng minh tác dụng cải thiện chống viêm, lưu thông Chondroitin Sulfate A, cũng đã được thể hiện để đảo ngược xơ vữa động mạch. 6 năm nghiên cứu sáu của Tiến sĩ Morrison thấy rằng Chondroitin Sulfate Một làm giảm tần suất cơn đau tim và đột quỵ gây tử vong của hơn 400%!
Nghiên cứu của người NgaBác sĩ Nga đã nghiên cứu những tác động của nhung hươu trong nhiều thập kỷ. Tiến sĩ Arkady Koltun, MD, PhD, Chủ tịch Ủy ban y tế của Liên đoàn Russian Bodybuilding Federation tìm thấy sự gia tăng sức mạnh cơ bắp và tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh từ nhung hươu tăng cường myosin, protein co bóp trong sợi cơ. Khả năng của nhung hươu để tăng tốc độ phục hồi sau khi tập thể dục cũng đã được nhìn thấy bởi Tiến sĩ Koltun.
Bác sĩ Nga khác đã chứng minh sự gia tăng sức mạnh, sức chịu đựng, và hiệu suất từ ​​nhung hươu. Năm 1964, Tiến sĩ Taney, một nhà khoa học Nga, cho thấy năng lực tinh thần của thanh niên được cải thiện đáng kể ngay sau khi tiêu thụ nhung hươu.
Miễn dịchMột trong những khám phá quan trọng nhất cho thấy khả năng nhung hươu để điều chỉnh hệ thống miễn dịch. Tiến sĩ Arthur Johnson của Đại học Minnesota Duluth phát hiện ra rằng sụn có chứa một protein trọng lượng phân tử nhỏ, và đó protein này có khả năng duy nhất để điều chỉnh hệ thống miễn dịch. Bộ điều biến miễn dịch thúc đẩy hệ thống miễn dịch của bạn nếu nó dưới hoạt động, hoặc bình tĩnh nó xuống nếu trên hoạt động.
Các bằng chứng khoa học xung quanh nhung hươu là khá ấn tượng, và điều này chỉ là một mẫu. Với sự phổ biến và sử dụng nhung hươu ở phương Tây chắc chắn sẽ được nhiều nghiên cứu xác nhận những lợi ích sức khỏe vô số liên quan đến chất đáng chú ý này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét